ขยี้ตารัวๆ ที่ผ่านมาคืออะไร “มิโตมะ” เลือก “เทรนต์” แข้งเลี้ยงบอลผ่านยากที่สุด

ข่าวกีฬา

ขยี้ตารัวๆ ที่ผ่านมาคืออะไร “มิโตมะ” เลือก “เทรนต์” แข้งเลี้ยงบอลผ่านยากที่สุด

ข่าวกีฬา

ตอบเอาฮาหรือไม่? คาโอรุ มิโตมะ เลือก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล เป็นแข้งต่างชาติเลี้ยงบอลผ่านยากที่สุด

หลังจากที่ คาโอรุ มิโตมะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่นย้ายมาร่วมทีม ไบรจ์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก 2022-23 ลงเล่นไป 15 นัด ยิง 5 ประตู 1 แอสซิสต์ จนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังอย่าง อาร์เซนอล จ่าฝูงของลีกในปัจจุบันที่หวังคว้าตัวดาวรายนี้ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม มิโตมะ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่นถึงคู่แข่งที่เขาคิดว่าเลี้ยงบอลผ่านยากที่สุด เว็บสล็อตแตกง่าย ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ซึ่ง แข้งวัย 25 ปีรายนี้ บอกว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ คือกองหลังต่างชาติที่แข็งแกร่ง มีเทคนิคจนทำให้เขาเลี้ยงผ่านยากมาก

“ถ้าถามว่าที่ประทับใจก็คงจะเป็น ซึเนโมโตะ จากมหาลัยเมย์จิ (คาชิมา แอทเลอร์) ส่วนอีกรายคือ โฮทากะ นากามูระ (เอฟซี โตเกียว) เขาทันผมนะ รู้หมดว่าผมจะไปทางไหน”

“ถ้าเป็นแข้งต่างชาติก็ยกให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แม้ว่าผมจะผ่านเข้าไปได้ครึ่งหนึ่งแล้ว แต่ครั้งต่อมาเขาจะเอาแขนดักผมได้อยู่ดี เหมือนว่าเกมรับของเขาจะไม่แข็ง แต่เขามีวิธีการรับมือสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมเลยนะ ก็ถือว่าดีเลยทีเดียวครับ”

อัพเดทข่าวกีฬา มาใหม่ แนะนำข่าวเพิ่มเติม :  ย้ายทีม!”จู๊ด เบลล์” เตรียมลาเชลซีไปสเปอร์ส