จะมามั้ย? “โอซิมเฮน” พูดถึงอนาคตช่วงซัมเมอร์หลังตกเป็นข่าวกับผีแดง

ข่าวกีฬา

จะมามั้ย? “โอซิมเฮน” พูดถึงอนาคตช่วงซัมเมอร์หลังตกเป็นข่าวกับผีแดง

ข่าวกีฬา

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรียนเปิดเผยว่า เขาไม่ปิดโอกาสในการย้ายออกจาก นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวการตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก เว็บสล็อตที่แตกง่ายที่สุด ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อิฟนิง นิวส์

ปีศาจแดงตั้งเป้าที่จะซื้อกองหน้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขายกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด เมื่อเดือนพฤศจิกายน และทำได้แค่คว้าตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ มาทดแทนด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลเท่านั้น

โดยแข้งที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดก็คือ โอซิมเฮน ดาวยิงจาก นาโปลี ที่ตอนนี้ยิงไปแล้ว 19 ประตูจากการลงสนาม 23 นัด พาต้นสังกัดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในศึกกัลโช เซเรีย อา โดยนำห่าง อินเตอร์ มิลาน อันดับ 2 ถึง 15 คะแนนในขณะนี้

ล่าสุด กองหน้าวัย 24 ปีได้พูดถึงอนาคตของตัวเองในช่วงซัมเมอร์ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีม ผ่านทางสื่อกีฬาชื่อดังอย่าง อีเอสพีเอ็น โดยกล่าวว่า “เมื่อคุณกำลังเล่นได้ดี สโมสรระดับท็อปจากทั่วโลกก็กำลังจับตามอง โดยเฉพาะจาก 5 ท็อปลีก”

“ซึ่งการที่สามารถดึงดูดใจบรรดาสโมสรชั้นนำเหล่านั้นได้มันแสดงให้เห็นว่าผมกำลังเล่นได้ดี และมันก็ทำให้ผมมีแรงกระตุ้นที่อยากจะเล่นให้ดีขึนกว่านี้เพื่อตัวเองและทีม”

“แต่ผมโฟกัสที่การเล่นกับ นาโปลี ในเวลานี้ และพวกเขาก็กำลังจะมีบทสรุปที่ดี ผมแค่อยากจะช่วยทีมของผมเอาชนะในเกมและเป็นแชมป์ให้ได้ และเมื่อจบซีซันเราจะได้มาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว มันเป็นการตัดสินใจของสโมสรด้วย” โอซิมเฮน กล่าว

อัพเดทข่าวกีฬา มาใหม่ แนะนำข่าวเพิ่มเติม : ย้ายทีม!”จู๊ด เบลล์” เตรียมลาเชลซีไปสเปอร์ส