ซารางเฮ “เรน” รักแรกของสาวไทย เดินทางถึงกรุงเทพฯ แล้ว แฟนคลับต้อนรับอบอุ่น

ข่าวบันเทิง

ซารางเฮ “เรน” รักแรกของสาวไทย เดินทางถึงกรุงเทพฯ แล้ว แฟนคลับต้อนรับอบอุ่น

เป็นอีกหนึ่งวันที่เหล่าแฟนคลับของ “เรน” หรือ ชองจีฮุน พระเอกเกาหลีและ King of K-POP สุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั้งไทยและทั่วโลก สุดปลื้มปริ่มกับการเดินทางมาเยือนเมืองไทยเพื่อร่วมฉลองเคาต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ในงาน centralwOrld Bangkok Countdown 2023 ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม นี้

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 13.20 น. “เรน” ได้เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแฟนคลับไปรวมตัวต้อนรับอย่างอบอุ่น ทันทีที่ปรากฏตัว แฟนๆ ส่งเสียงต้อนรับ และหนุ่มเรนได้โบกมือทักทาย ทำเอาแฟนคลับใจละลาย ฟิน และกรี๊ดสนั่นกันเลยทีเดียว

ข่าวบันเทิง

“เรน” คือตำนาน King of K-POP ระดับโลก และเป็นรักแรกของสาวไทย ที่สร้างกระแสครั้งแรกจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง Full House ผลงานเรื่องนี้ทำให้เรนได้รับรางวัลมากมายในเวทีประกาศรางวัล นอกจากนี้เขายังพัฒนาไปเป็นนักแสดงภาพยนตร์และก้าวไปเล่นหนังในฮอลลีวูดอีกหลายเรื่อง

และด้วยเสียงร้องที่เซ็กซี่และท่าเต้นที่เร้าใจทำให้ “เรน” กลายเป็นนักร้องหน้าใหม่ยอดนิยมแห่งปีและยังกวาดรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัลเพลงของทุกเวทีในปี 2002 และก้าวขึ้นมาเป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการเพลงเกาหลีใต้ และเมื่อปี 2011 เค้าเคยได้รับการโหวตให้เป็นอันดับ 1 บุคคลทรงอิทธิพลในโลกผ่านเว็บไซต์ของนิตรสารไทม์อีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม : “มาร์กี้” งงอยู่กับ “ป๊อก” จนหน้าเหมือนกัน เทียบชัดๆ ใครจีนใครฝรั่ง?