ย้ายทีม!”จู๊ด เบลล์” เตรียมลาเชลซีไปสเปอร์ส

ข่าวกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย วันนี้

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ระบุ สเปอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ในเรื่องการเอา จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ แข้งลูกครึ่งไทย-อังกฤษ

มาร่วมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้ได้แล้ว หลังจากแข้งวัย 19 ปีเหลือสัญญากับ “สิงโตน้ำเงินคราม” แค่ราว 6 เดือนเท่านั้น

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ในการดึง UFABET จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ กองหน้าลูกครึ่งไทย-อังกฤษ มาร่วมทัพในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ได้แล้ว ตามรายงานของ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

ข่าวกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย วันนี้

ดาวเตะวัย 19 ปีถือเป็นนักเตะที่คนภายในของ เชลซี ออกปากชมกันเยอะในระดับหนึ่งและถูกตั้งความคาดหวังว่าอาจจะขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของพวกเขาได้ อย่างไรก็ตาม ซุ่นทรัพย์-เบลล์ ตัดสินใจว่ามันจะเป็นการดีกว่าถ้าจะไปอยู่กับที่อื่น โดยปัจจุบันเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้นด้วย

ไม่มีการเปิดเผยว่าค่าตัวที่ สเปอร์ส จ่ายให้ในครั้งนี้อยู่ที่เท่าไหร่ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าเขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ “ไก่เดือยทอง” ในเร็วๆ นี้แล้วเซ็นสัญญากับทีมต่อไป โดยรายงานระบุด้วยว่า สเปอร์ส จะให้ ซุ่นทรัพย์-เบลล์ ไปเล่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของสโมสรในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และพอถึงซีซั่นหน้าก็จะปล่อยเขาไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมชุดใหญ่ของที่อื่นเพื่อเป็นการเก็บประสบการณ์

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เสริมว่าที่จริง ซุ่นทรัพย์-เบลล์ ได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมอื่นๆ ในต่างแดนเหมือนกัน แต่เขาเลือกที่จะไปอยู่กับ สเปอร์ส โดยช่วงที่ผ่านมาคนที่เกี่ยวข้องกับ เชลซี ก็กังวลกันอย่างมากว่าดาวรุ่งฝีเท้าดีหลายรายจะเลือกย้ายไปอยู่กับที่อื่น เพราะพวกเขาดูมีโอกาสทะลุขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่น้อยพอตัวเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ทีมทุ่มเงินไปกับการเสริมทัพอย่างมากจนดึงนักเตะหน้าใหม่หลายคนมาอยู่กับทีม

ข่าวแนะนำ : “เรอัล มาดริด” พลาดท่า บุกพ่าย “บียาร์เรอัล” ชวดแซงขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน